Thi công cách âm rạp chiếu phim
m
Home » , , » Kinh nghiệm để thi công cách âm phòng karaoke đạt chất lượng

Kinh nghiệm để thi công cách âm phòng karaoke đạt chất lượng

kinh nghiệm cách âm karaoke | Cách âm phòng karaoke | Kinh nghiệm Thi công cách âm | Thi công cách âm sao cho hiệu quả

Kinh nghiệm để thi công cách âm phòng karaoke đạt chất lượng?


Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc cũng như đi tìm câu hỏi hoặc một hướng dẫn giúp họ thi công cách âm phòng karaoke đạt chất lượng với chi phí vừa phải.Nhiều người vẫn sai lầm khi nghĩ rằng xây tường ngăn càng dày thì cách âm càng tốt - Đó là điều sai lầm cách âm và phản tác dụng. Bạn phải hiểu rằng bất cứ cái gì quá nhiều cũng không tốt và thi công cách âm phòng karaoke cũng vậy bạn chỉ cần lót các loại vật liệu cách âm vừa đủ với khoảng cách nhất định để đạt được hiệu quả cao nhất trong cách âm phòng karaoke.

 Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đôi chút về kinh nghiệm thi công cách âm phòng karaoke, chứ không nói về lý thuyết và nguyên lý cách âm để có thể tính toán giúp các bạn lựa chọn cho mình một phương pháp thi công cách âm phòng karaoke đạt chất lượng nhất
Cách âm là phương pháp giải quyết nhiễu âm làm giảm đi mức độ âm thanh ở bên trong phòng so với âm thanh bên ngoài căn phòng sao cho tốt nhất. Về mặt lí luận độ cứng của vật liệu càng cao thì hiệu quả cách âm càng tốt. Phương pháp cách âm thường gặp nhất là khung xương thép nhẹ bề mặt vách tường thạch cao bên trong đặt Bông thủy tinh hút âm tỉ trọng thấp. Tuy nhiên đây chỉ là phần thi công cách âm phòng karaoke gia đình ở mức chấp nhận được chứ không thể áp dụng đối với dạng karaoke kinh doanh được.

1. Vật liệu cách âm nào sử dụng tốt nhất cho phòng karaoke?

2. Giải pháp thi công cách âm phòng karaoke hoàn hảo khi bạn xây mới 100%.

3. Phương án cải tạo thi công cách âm nào tốt nhất cho phòng karaoke đã quá cũ.

Thi công cách âm karaoke sao cho hiệu quả
Kinh nghiệm giúp bạn cách âm phòng karaoke giá rẻ


Hãy cùng tôi tìm hiểu các bước và nguyên tắc thi công cách âm phòng karaoke bạn không thể bỏ qua.



1. Vật liệu cách âm nào sử dụng tốt nhất cho phòng karaoke?

Đứng đầu trong danh sách vật liệu cách âm kinh tế giá rẻ là loại tường gạch đỏ rỗng 2 lớp, giữa 2 bức tường có thể để trống hoặc chèn xốp bọt biển. Loại tường phân vùng này cần sát với trần, ở những chỗ cần đi ống thông gió hoặc đường dây thì đục lỗ xuyên qua. Cần chú ý tính khép kín đường ống, nếu không vẫn xảy ra tình trạng nhiễu âm.
Kế đến là các lớp vật liệu cách âm được sử dụng để lót chìm bên trong tưởng nhằm tạo lớp ngăn cách tiêu giảm đi âm thanh bao gồm bông khoáng cách âm, xốp tiêu âm, mút tán âm, nỉ tiêu âm, cao su chống rung ... Như vậy tùy vào mức độ âm thanh bạn cầm giảm đi bao nhiêu thì ta sẽ sử dụng loại vật liệu cách âm ở mức đó, nhằm đạt hiệu quả cao trong thi công cách âm phòng karaoke đồng thời tránh lãng phí tiền bạc. Nếu bạn không am hiểu về công dụng của các loại vật liệu cách âm này các bạn có thể gọi cho tôi để được tư vấn miễn phí.
Ngoài ra sự kết hợp thông minh giữa vật dụng trang trí và thiết kế có thể đưa đến những hiệu quả giải quyết khuếch tán âm thanh. Có một số phòng karaoke sử dụng đồ chơi bằng bông hoặc thảm trang trí, trong phòng đặt nhiều thực vật hoa cỏ đều sử dụng cùng nguyên lí và cải thiện trường âm. Ví dụ như ban đầu phòng karaoke có sàn lát đá, trần thạch cao kết cấu hình vòm. Có thể biết trong căn phòng này âm thanh nghe không rõ, việc xây sửa lại căn phòng này rõ ràng không kinh tế.
kinh nghiệm lựa chọn vật liệu cách âm sao cho đúng
Lựa chọn vật liệu cách âm thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí


2. Giải pháp thi công cách âm phòng karaoke hoàn hảo khi bạn xây mới 100%.

Khi bạn có mặt bằng đẹp và muốn xây dưng kinh doanh phòng karaoke, lúc này bạn có rất nhiều lợi thế, nhiều lựa chọn cho thành công trong kinh doanh của bạn. Vậy bạn cần phải chuẩn bị cái gì để có bàn đạp thẳng tới siêu lợi nhuận. - Chuẩn bị tài chính dồi dào cho đầu tư kinh doanh mạnh mẽ.
- Khảo sát sơ lược mặt bằng bạn định đầu tư có thuận lợi không.
- Lựa chọn nhà thầu thi công cách âm phòng karaoke trọn gói hoặc từng phần.
- Tìm hiểu sở thích nhu cầu theo số đông để đưa ra mẫu thiết kế phù hợp.
- Lên mẫu 3D trước khi xây dựng phòng karaoke của bạn.
- Lựa chọn các mẫu dàn âm thanh mới nhất hiện đại nhất.
- Nhờ chuyên gia tư vấn cho cách bày chí không gian hoàn hảo nhất.
Để làm được các bước trên một cách trơn chu bạn nên nhớ hãy tách ra từng phần riêng biệt , thiết kế riêng, thi công cách âm phòng karaoke riêng, thi công âm thanh anh sáng riêng, nội thất riêng. Khi bạn chia các khâu này riêng biệt bạn sẽ không bị rối trong quá trình xây dựng tuy nhiên điều quan trọng để vận hành các khâu trơn chu là sự kết hợp nhuần nhuyễn của các ông thầu từng khâu một. Bạn hãy họp những ông thầu này lại thống nhất quá trình thi công và tuần tự của các bước trước khi bắt tay xây dựng. Tại sao tôi lại nói bạn hãy phân riêng từng khâu một? Việc tách riêng từng phần sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, hơn nữa mỗi ông thầu sẽ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, họ sẽ hỗ trợ nhau và tạo nên cho bạn một nơi hoàn hảo nhất
Nhà thầu thi công cách âm karaoke uy tín nhất


3. Phương án cải tạo thi công cách âm nào tốt nhất cho phòng karaoke đã quá cũ.

Nếu bạn là người đã và đang kinh doanh karaoke trong một thời gian dài, giờ đây bạn đang gặp khó khăn do phòng karaoke đã xuống cấp quá cũ khiến việc kinh doanh của bạn trở nên ế ẩm do vắng khách. Vậy giải pháp nào giúp bạn vực dậy việc kinh doanh của mình trở nên phát đạt như xưa?

Bất kỳ loại vật liệu cách âm nào sau một thời gian sử dụng cũng phải thay thế do mức độ tiêu âm của chúng sẽ giảm, dàn âm thanh cũ kỹ sẽ khiến chất lượng giảm, thiết kế phòng karaoke cũng trở nên lỗi thời mà nhu cầu và mức độ kén chọn khi giải trí của khách ngày càng cao. Lúc này nếu bạn còn muồn kinh doanh tiếp tục bắt buộc bạn phải đầu tư thay mới hoàn toàn từ vật liệu cách âm bên trong tường cho tới âm thanh nội thất. Việc bạn cần làm lúc này là gì để có thể thi công cách âm phòng karaoke hoàn hảo nhất nhằm cứu vãn lại lượng khách quen bạn đã có sẵn.
- Chuẩn bị vốn để đầu tư tân trang lại cơ ngơi của mình.
- Nghĩ ra phương hướng và cách thức kinh doanh mới
- lựa chọn một nhà thiết kế tài ba làm mới không gian vốn có sẵn của bạn.
- Chọn cho mình một nhà thầu thi công cách âm phòng karaoke thực sự chuyên nghiệp.
- Đừng tiếc tiền để đầu tư mạnh tay cho dàn âm thanh nhé bạn.
- Chịu khó thông báo đóng cửa một thời gian và dự kiến khai trương lại quán cho khách quen biết.
- Thường xuyên đưa ra các đợt khuyến mãi khủng để chiu dị khách cho mình
thi công cách âm phòng karaoke chất lượng
Cải tạo sửa chữa thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp

 Chỉ cần những bước đơn giản trên bạn sẽ lại có con đường kinh doanh rực rỡ hơn bao giờ hết. Nhưng trong tất cả các khâu phần thi công cách âm phòng karaoke nắm vai trò quan trọng giúp bạn không gặp phiền toái cũng không làm ảnh hưởng tới những hàng xóm kế bên của bạn.

Nếu bạn tin tưởng chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng bạn để tạo nên những tuyệt tác phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người, với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ nhưng thực sự chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn. Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus