Thi công cách âm rạp chiếu phim
m
Home » » Lỗi cách âm | Cách khắc phục lỗi cách âm khi thi công cách âm không đạt hiệu quả

Lỗi cách âm | Cách khắc phục lỗi cách âm khi thi công cách âm không đạt hiệu quả

Cách âm karaoke | Lỗi cách âm | Thi công cách âm karaoke giá rẻ | Cách khắc phục lỗi cách âm

Những lỗi thường gặp khi thi công cách âm không đạt hiệu quả


Điều tệ nhất đối với một chủ quán Bar hay karaoke đó là đầu tư quá nhiều vốn liếng để kinh doanh mà không thể hoạt động. Có rất nhiều nguyên nhân khiến quán Bar hay Karaoke của bạn không thể hoạt động trong đó có nhiều nguyên nhân và bạn không thể bỏ qua nguyên nhân lớn nhất đó là lỗi cách âm đến từ phần thi công cách âm không hiệu quả.

Để thi công cách âm và hoàn thiện một quán Bar - karaoke bạn phải đầu tư khá nhiều công sức, tiền bạc, thời gian của bạn vào đây. Tuy nhiên lỗi cách âm là điều mà hầu hết các quán Bar - Karaoke gặp phải nếu như không  tìm hiểu kỹ và thi công cách âm đúng cách. Vậy những lỗi cách âm thường đến từ đâu và phải làm gì để khắc phục chúng nhằm giúp quán Bar - Karaoke của bạn có thể hoạt động trở lại?

2. Âm thanh lọt qua trần của quán Bar.



3. Tường vách rung bần bật khi âm thanh chơi ở mức công suất lớn? 


Lỗi cách âm thường gặp
Lỗi thường gặp trong cách âm


Hôm nay Toàn Ninh đưa ra các lỗi cách âm thường gặp và một số cách khắc phục để các bạn có thể tự mình chỉnh sửa hoặc nhờ bên thi công cách âm của Toàn Ninh làm giúp cho bạn nhanh - gọn - tiết kiệm:



1. Phải làm gì khi âm thanh lọt qua những nhà kế bên.


Đây là lỗi cách âm thường gặp nhiều nhất ở hầu hết các quán bar - Karaoke hay bất kỳ cách phòng cách âm nào khác. Thông thường càng về khuya nhạc ở những quán Bar sẽ chơi hết công suất và để đảm bảo cho hàng xóm một giấc ngủ ngon lành thì đó là điều không hề dễ dàng.
Đôi khi bạn phải ngừng hoạt động hoặc chỉ một khoản tiền hàng tháng không hề nhỏ để làm dịu đi cơn tức giận của họ. Vậy cách khắc phục nào là tối ưu nhất cho lỗi cách âm này?
Nếu như người thi công cách âm đang làm cho bạn không thể khắc phục hết cách duy nhất cho bạn là mời một người có kinh nghiệm cách âm tốt hơn làm lại phần vách đang bị lọt âm đó. Có rất nhiều nguyên nhân khiến âm thanh bị lọt
- Do quán bạn chung vách với nhà hàng xóm
- Do kết cấu căn nhà quá sát nhau.
- Do vật liệu cách âm mà thầu thi công cách âm sử dụng không đạt
- Do kỹ thuật thi công cách âm không đúng cách .....
Và rất nhiều lý do ....
Nếu như họ không thể khắc phục cho họ bạn hãy gọi cho Toàn Ninh để có cách khắc phục lỗi cách âm tốt nhất tiết kiệm nhất.
Xử lý lỗi cách âm như thế nào
Thi công cách âm hiệu quả tại HCM


2. Âm thanh lọt qua trần của quán Bar.


Lỗi cách âm này là do trong quá trình thi công cách âm phần vách được đầu tư kỹ lưỡng nhưng đội thi công cách âm lại quên mất phần mái của quán Bar. Do đó khi nhạc được mở ở công suất lớn âm thanh dội vào tường vách tiêu tán không kịp và tất nhiên chỗ nào có khe hở âm thanh sẽ luồn lách để thoát ra ngoài.
Vậy giải pháp khắc phục lỗi cách âm này là bạn phải gia cố lại phần trần nói đúng hơn là thi công cách âm lại phần trần gia cố thêm vật liệu cách âm và bịt kín những lỗ hổng còn sót lại giúp âm thanh được tiêu tán nhiều hơn lượng âm thanh lọt ra bên ngoài không đáng kể.
Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp
Chuyên cải tạo sửa chữa thi công cách âm chuyên nghiệp tại HCM


3. Tường vách rung bần bật khi âm thanh chơi ở mức công suất lớn?


Khi tường vách của bạn bị rung ảnh hưởng không hề nhỏ tới việc kinh doanh của bạn đây không phải do lỗi cách âm mà do lỗi chống rung không hiệu khi thi công cách âm người thi công không lót đủ lượng cao su chống cần thiết hoặc do kết cấu khung nhà bạn chung với nhà hàng xóm điều này sẽ khiến khả năng chống rung giảm đi đáng kể.
Cách khắc phục dành cho bạn là tháo vách chèn thêm cao su đúng theo các kỹ thuật cách âm hoặc kiểm tra lại khung vách của quán bạn để tìm cách giải quyết tối ưu nhất. Tất nhiên bạn vẫn phải cần một người có đủ kinh nghiệm để giúp bạn việc này.
Khắc phục lỗi cách âm sao cho hiệu quả
Giải pháp cách âm tối ưu dành cho bạn

Trên đây là một số lỗi cách âm thường gặp nhất trong thi công cách âm cho Bar hay karaoke. Thông thường khi gặp những lỗi cách âm này bạn chỉ có thể sửa chữa cải tạo lại và phải mất thêm một số vốn không hề nhỏ vì vậy các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương án thi công cách âm nhé. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu các bạn đang có nhu cầu cải tạo sửa chữa khắc phục lỗi cách âm giúp quán bạn hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cách âm cũng như dịch vụ thi công cách âm giá rẻ mà chất sẽ là phương án cứu cánh tốt nhất dành cho bạn. Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus